Điện thoại: (04) 62730473 | Fax: (04) 62730478


GENERAL ELECTRIC HÀN QUỐC MỞ TRUNG TÂM CÔNG NGHỆ NĂNG LƯỢNG

Đăng ngày:

General Electric Hàn Quốc, chi nhánh Hàn Quốc của tập đoàn General Electric (GE)* đã mở một Trung tâm Công nghệ năng lượng (EPC) mới gần Seoul vào ngày 23/10/2012 và đang tìm kiếm quan hệ đối tác kinh doanh với các doanh nghiệp trong nước của Hàn Quốc.

Các lãnh đạo GE cho biết, Trung tâm được xây dựng trong khu phức hợp phát triển nghiên cứu ở tỉnh Gyeonggi. Trung tâm Công nghệ năng lượng này sẽ hỗ trợ tăng trưởng bền vững và cung cấp các giải pháp năng lượng hiệu quả.

"Công việc sẽ được thực hiện ở đây là sự kết hợp giữa nghiên cứu và công việc theo định hướng ứng dụng cao cấp, nó sẽ mang lại những sản phẩm tốt hơn cho thị trường", ông John Rice, Phó Chủ tịch GE, đồng thời là người đứng đầu của bộ phận vận hành và tăng trưởng toàn cầu thuộc GE cho biết.

Trung tâm Pangyo đã trở thành một trong ba trung tâm công nghệ năng lượng của GE toàn cầu, ngoài các trung tâm ở Trung Quốc và Canada. GE công bố sẽ xây dựng một trung tâm năng lượng tại Ả Rập Saudi vào cuối năm nay và đang xem xét xây dựng tại 2 đến 3 địa điểm khác.

GE Hàn Quốc cho biết, GE đã quyết định mở một trung tâm năng lượng tại Pangyo kể từ khi Hàn Quốc đứng đầu thế giới trong các lĩnh vực kỹ thuật và cung ứng, đặc biệt là trong kỹ thuật hàng hải, đóng tàu và xây dựng các công trình phát điện.

"Thị trường trung tâm năng lượng trong nước tương đối yếu, do đó, cần phải hợp tác kinh doanh", chủ tịch GE Hàn Quốc, ông Christopher Khang cho biết.

Theo ông Christopher Khang, ngoài các dự án liên doanh trong nghiên cứu và phát triển, trung tâm còn được thiết kế để hỗ trợ hợp tác từ doanh nghiệp tới doanh nghiệp bằng cách giới thiệu các công ty EPC của Hàn Quốc với các công ty năng lượng và phát triển xây dựng trong ngành dầu mỏ và khí đốt khí ở các nước đang phát triển.

Mặc dù bị ảnh hưởng bởi suy thoái kinh tế toàn cầu và đã phải giảm bớt các chương trình khuyến mại EPC ở nước ngoài, GE và GE Hàn Quốc vẫn giữ vững một tầm nhìn lạc quan, nhấn mạnh rằng hiệu quả trong việc sử dụng năng lượng vẫn đang và sẽ là ưu tiên hàng đầu của thế giới.

 

*Công ty General Electric (GE), là một tập đoàn đa quốc gia Mỹ thành lập ở Schenectady, New York và trụ sở chính tại Fairfield, Connecticut, Hoa Kỳ. Công ty hoạt động thông qua bốn phân đoạn: Năng lượng, Công nghệ, Cơ sở hạ tầng, vốn Tài chính và tiêu dùng công nghiệp. GE phát triển từ một công ty nhỏ, thành lập từ cuối thế kỷ 19 với thu nhập cả năm 2004 lên đến 152,4 tỉ đô la. Năm 2011, tạp chí Fortune xếp hạng GE là công ty lớn thứ 6 ở Mỹ, cũng như lợi nhuận cao thứ 14. Bảng xếp hạng khác cho năm 2011 bao gồm 7 công ty cho các nhà lãnh đạo (Tạp chí Fortune), thương hiệu thứ 5 toàn cầu (Interbrand), công ty xanh thứ 82 (Newsweek), công ty được ngưỡng mộ thứ 13 (Tạp chí Fortune), và # 19 công ty sáng tạo thứ 19 (Fast Company).

 

Bùi Đông Hưng

Nguồn: http://nwww.koreaherald.com/view.php?ud=20121023000900


Scroll To Top