Điện thoại: (04) 62730473 | Fax: (04) 62730478

Khoa học


  • HÀN QUỐC DẪN ĐẦU TRÊN CON ĐƯỜNG XANH (Phần 1)

    Công nghệ xanh

    Hàn Quốc là một trong những quốc gia đầu tiên đặt tăng trưởng xanh trong chiến lược phát triển quốc gia của mình. Trong năm 2008, cả nước dành 80% kế hoạch kích thích tài chính của mình cho các dự án tăng trưởng xanh, đặc biệt là cơ sở hạ tầng và giao thông vận tải.

  • HÀN QUỐC PHẢI GIÚP TRUNG QUỐC CẢI THIỆN MÔI TRƯỜNG

    Trong những năm gần đây, gió tây đã thổi chất gây ô nhiễm công nghiệp từ Trung Quốc sang bán đảo Hàn, làm tăng nỗi lo rằng những đám mây chì dày đặc, cadmium, asen và kim loại độc hại gây chết người khác sẽ gây hại cho sức khỏe cộng đồng tại đây cũng giống như ở các thành phố Trung Quốc.

  • CÔNG NGHỆ THÔNG TIN MANG VĂN HÓA HÀN QUỐC ĐẾN GẦN HƠN VỚI KHÁCH DU LỊCH

    Theo Bộ Văn hóa Hàn Quốc, lượng khách du lịch nước ngoài đến Hàn Quốc gần như vượt qua mức 11,1 triệu người trong năm 2012, chủ yếu là do khách Trung Quốc và Nhật Bản. Con số đưa ra là 13,4 %, tăng hơn so với năm 2011. Tuy nhiên, nó vẫn chưa đạt được con số mà Hàn Quốc đặt mục tiêu ban đầu là thu hút 11,3 triệu khách du lịch nước ngoài trong năm 2012.

  • GIẤC MƠ CHINH PHỤC KHÔNG GIAN CỦA HÀN QUỐC

    Sắp tới, Hàn Quốc sẽ thực hiện phóng tên nửa Naro mang theo vệ tinh lên quỹ đạo trái đất. Đây là nỗ lực thứ ba của Hàn Quốc trong việc phóng tên lửa Naro. Hai lần phóng trước đó vào năm 2009 và 2010 đã thất bại. Truyền thông Hàn Quốc nói trong lần phóng thứ nhất, tầng thứ hai của tên lửa gặp sự cố, trong khi nguyên nhân thất bại của vụ phóng thứ hai chưa được nói rõ.

  • GENERAL ELECTRIC HÀN QUỐC MỞ TRUNG TÂM CÔNG NGHỆ NĂNG LƯỢNG

    General Electric Hàn Quốc, chi nhánh Hàn Quốc của tập đoàn General Electric (GE)* đã mở một Trung tâm Công nghệ năng lượng (EPC) mới gần Seoul vào ngày 23/10/2012 và đang tìm kiếm quan hệ đối tác kinh doanh với các doanh nghiệp trong nước của Hàn Quốc.

  • KẾ HOẠCH MỚI CỦA CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG HÀN QUỐC

    Các hãng hàng không Hàn Quốc đang tham dự cuộc đua nâng cấp cabin của họ. Hàng Không Hàn Quốc và Hãng hàng không Asiana đang chi những khoản tiền khổng lồ để nâng cấp cabin bằng cách tân trang lại phía bên trong của những máy bay hiện tại hoặc mua sắm các máy bay phản lực mới.





Scroll To Top